Khai mạc ngày hội sách VHS năm 2023

01
01
'70

Sáng 19/04/2023, Liên chi Đoàn phối hợp cùng Liên chi Hội khoa Xuất bản, Phát hành tổ chức "Ngày hội sách VHS" năm 2023 tại sảnh ký túc xá cơ sở 2 của trường Đại học Văn hóa Tp.HCM

Đến dự chương trình có ThS Nguyễn Thị Hồng Sinh, Trưởng phòng Công tác Sinh viên; đại diện BCH Đoàn trường và BCH Hội sinh viên Trường; về phía khoa chuyên môn có ThS Thái Thu Hoài, Phó Trưởng khoa Xuất bản, Phát hành cùng các thầy cô trong khoa.

Toàn cảnh buổi khai mạc ngày hội sách VHS 2023

Hưởng ứng chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần 2 năm 2023Liên chi Đoàn phối hợp cùng Liên chi Hội khoa Xuất bản, Phát hành tổ chức "Ngày hội sách VHS" năm 2023 tại sảnh ký túc xá cơ sở 2 của trường Đại học Văn hóa Tp.HCM. Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa hướng tới dịp chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4.

ThS Thái Thu Hoài, Phó trưởng khoa Xuất bản, Phát hành phát biểu tại chương trình

Ngày hội sách với thông điệp “Sách: Nhận thức – Đổi mới – Sáng tạo; Sách cho tôi, cho bạn” sẽ diễn ra trong 4 ngày từ ngày 19/04/2023 đến ngày 22/04/2023 nhằm lan tỏa văn hóa đọc rộng rãi và tạo sân chơi bổ ích cho cộng đồng sinh viên với những gian hàng sách của NXB Trẻ, Thái Hà Books, Nhã Nam, First News, gian hàng tranh thư pháp, tô tượng...

Chương trình hướng đến chào mừng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần này có ý nghĩa thiết thực, khuyến khích phong trào đọc sách, nâng cao nhận thức của sinh viên trường Đại học Văn hóa Tp.HCM về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc phát triển kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục, rèn luyện nhân cách con người.

Ngày hội sách cũng góp phần tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tiếp thu nguồn tri thức phục vụ cho học tập, bồi dưỡng và nâng cao kiến thức của bản thân, tạo cơ hội cho các bạn chia sẻ về những cuốn sách giá trị, khơi dậy niềm đam mê đọc sách.

Một số hình ảnh khác tại ngày Hội sách VHS 2023:

Bài: N.Thanh

 

 

Từ khóa: