Khoa Xuất bản: Chung tay lan tỏa văn hóa đọc

01
01
'70

Sáng ngày 23/4/2018 tại đường Sách TP. HCM lớp ĐH Kinh doanh xuất bản phẩm 9A đã tổ chức taklshow chủ đề “Khoa Xuất bản Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh – Chung tay lan tỏa văn hóa đọc” với nội dung hướng đến việc đào tạo nguồn nhân lực ngành Kinh doanh xuất bản phẩm và lan truyền văn hóa đọc.

Sáng ngày 23/4/2018 tại đường Sách TP. HCM lớp ĐH Kinh doanh xuất bản phẩm 9A đã tổ chức taklshow chủ đề “Khoa Xuất bản Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh – Chung tay lan tỏa văn hóa đọc” với nội dung hướng đến việc đào tạo nguồn nhân lực ngành Kinh doanh xuất bản phẩm và lan truyền văn hóa đọc.

Xuyên suốt chương trình là buổi trò chuyện về việc đọc sách, những kiến thức học được từ sách và môi trường học tập, giảng dạy, cơ hội nghề nghiệp của ngành Kinh doanh xuất bản phẩm dưới sự chia sẻ hết sức chân tình của hai vị khách mời là chị Lê Thị Tường Vi - Phó phòng kinh doanh nhà xuất bản Trẻ, đồng thời là cựu sinh viên của khoa và Th.s Thái Thu Hoài - phó trưởng khoa Xuất bản trường Đại học Văn hóa TP. HCM.

Bên cạnh đó còn có những chia sẻ rất tâm huyết về khoa, về ngành của PGS.TS Phạm Thị Thanh Tâm và Th.S Trần Thị Thu nguyên là trưởng khoa Xuất bản trường ĐH Văn hoá Hà Nội và trường ĐH Văn hoá TP. HCM.

Ngoài ra, các bạn sinh viên đến tham dự chương trình cũng đã có những câu hỏi thú vị mang tính thực tế cao để giao lưu cùng hai vị khách mời.

Chương trình chỉ diễn ra trong vòng 2 giờ nhưng đã giúp các bạn yêu thích sách nhiều hơn và thu nhận được nhiều thông tin về tương lai của ngành, về khoa và cơ hội việc làm trong tương lai. Ngoài mục tiêu lan truyền văn hoá đọc tới cộng đồng, các bạn sinh viên lớp ĐH KDXBP 9A đã góp phần truyền thông một cách chính xác cho các bạn học sinh, sinh viên có cái nhìn toàn diện nhất về ngành kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời trong chuỗi các hoạt động liên quan đến sự kiện, cộng động đã tiếp cận được những thông tin tuyển sinh năm học 2018 từ trường ĐH Văn hoá TP.HCM thông qua quầy thông tin tại đường sách Nguyễn Văn Bình và một số clip truyền thông sinh động. Và trên hết các bạn đã tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế cho môn học Quan hệ công chúng trong kinh doanh xuất bản phẩm.

 

 

 

 

Từ khóa: