Khoa Xuất bản, Phát hành tổ chức buổi gặp mặt đầu khóa học với các tân sinh viên khóa 2022-2026

01
01
'70

Sáng ngày 07/10/2022, tại cơ sở 2 của trường Đại học Văn hóa Tp.HCM, Khoa Xuất bản, Phát hành đã tổ chức buổi gặp mặt với các tân sinh viên Khóa 16 nhằm giúp cho tân sinh viên khóa học 2022-2026 nắm rõ một số thông tin cần biết về Trường Đại học Văn hóa TP.HCM; về Khoa Xuất bản, Phát hành cũng như quyền lợi, nghĩa vụ của sinh viên; chế độ, chính sách đối với người học…

Tham dự buổi gặp mặt có ThS.GVC Thái Thu Hoài, Phó Trưởng Khoa Xuất bản, Phát hành; các giáo viên chủ nhiệm lớp : ThS Trần Thị Quyên- Giảng viên Khoa Xuất bản, Phát hành, ThS Hoàng Thị Ngân- Giảng viên Khoa Xuất bản, Phát hành; Ban chấp hành Đoàn Khoa-Liên Chi Hội Khoa Xuất bản, Phát hành cùng toàn thể tân sinh viên khóa 16 (khóa học 2022-2026) chuyên ngành Kinh doanh Xuất bản phẩm.

Mở đầu buổi gặp gỡ, thay mặt cho nhà trường và Khoa Xuất bản, Phát hành, cô Thái Thu Hoài- Phó Trưởng Khoa Xuất bản, Phát hành đã giới thiệu về Trường Đại học Văn hóa Tp.HCM; về Khoa Xuất bản, Phát hành; về các thầy, cô giáo trong khoa; về chế độ, chính sách đối với sinh viên đồng thời phổ biến cho các bạn tân sinh viên về mục tiêu đào tạo, chuẩn đầu ra, chương trình đào tạo và kế hoạch học tập toàn khóa.

Tại buổi gặp mặt, sau khi các bạn tân sinh viên bình bầu ban cán sự lớp, ban chấp hành chi đoàn, chi hội, các anh chị trong Ban chấp hành Đoàn- Liên Chi Hội Khoa Xuất bản, Phát hành cũng đã có dịp giới thiệu về hoạt động Đoàn, Hội của Khoa và giải đáp thắc mắc của sinh viên về những kinh nghiệm trong học tập, làm thêm, về học kỳ quân sự của các bạn sinh viên năm nhất và đặc biệt là kinh nghiệm để “giật” học bổng...

Cuối buổi gặp mặt, mỗi bạn tân sinh viên đều được khoa trao tặng 1 túi quà đầy ý nghĩa do các đơn vị trong ngành tài trợ. Mỗi túi quà gồm có quyển "Đại hiệp Hong Kong- Châu Nhuận Phát " của First News; VIB codes sách nói của Voice FM; sổ tay của công ty Văn hóa Hương Trang và bút bi Thiên Long do Danabook tặng. 

Có thể nói rằng thông qua chương trình gặp mặt trực tiếp này, các bạn tân sinh viên khóa 16 đã có cái nhìn rõ nét hơn về Trường Đại học Văn hóa TP.HCM, về Khoa Xuất bản, Phát hành, về cuộc sống của một sinh viên. Hy vọng rằng sau buổi gặp gỡ này, các bạn sẽ có thêm nhiều động lực để học tập, rèn luyện, giúp cho những ước mơ của các bạn được bay cao và bay xa hơn.

Một số hình ảnh khác tại buổi gặp gỡ trực tiếp tân sinh viên khóa 16 ngày 07/10/2022:

Bài: N.Thanh

Từ khóa: