Khoa Xuất bản, Phát hành tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại

01
01
'70

Sáng ngày 25/04/2024, TS Thái Thu Hoài- Phó Trưởng Khoa Xuất bản, Phát hành đã tiếp và làm việc với Ông Vũ Trọng Đại - Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại tại văn phòng khoa ở cơ sở 1 của Trường ĐH Văn hóa Tp. HCM.

 

Công ty Cổ phần Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại (TIMES) có trụ sở chính tại Hà Nội, là doanh nghiệp xuất bản cung cấp hệ thống kiến thức, phẩm chất và kĩ năng nhằm phát triển các khả năng của con người và vì con người. Lĩnh vực hoạt động của công ty tập trung vào sách khoa học, hướng đến cung cấp hệ thống kiến thức nền tảng cho hai lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học kĩ thuật – công nghệ, những tri thức có thể vận dụng vào đời sống. Đồng thời, công ty cũng rất chú trọng đến mảng sách giáo dục nhằm cung cấp hệ thống kiến thức cho môi trường giáo dục toàn diện, hướng đến các đối tượng là người học, gia đình và nhà trường. Công ty cũng mới vừa chính thức khai trương văn phòng chi nhánh mới Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 03/2024 tại số 87 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Tại buổi làm việc, hai bên thống nhất sẽ phối hợp, hợp tác trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học: Phía khoa sẽ mời những nhân sự của công ty có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn phù hợp để tham gia vào hoạt động đào tạo của khoa; Phía công ty cũng sẽ cử những nhân sự phù hợp để tham gia góp ý, xây dựng chương trình đào tạo, tham gia vào các buổi Hội thảo, Tọa đàm, các buổi nói chuyện chuyên đề...của khoa. Đồng thời, công ty sẽ tạo điều kiện cho sinh viên trường trải nghiệm tại công ty thông qua các buổi thực tế, thực hành, thực tập tại đơn vị...

Thay mặt cho Khoa Xuất bản, Phát hành, Cô Thái Thu Hoài rất hoan nghênh những thiện chí từ phía công ty và cô hi vọng buổi gặp gỡ thân tình giữa 2 bên lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội cùng nhau, vì sự phát triển chung của sự nghiệp xuất bản Việt Nam.

Chủ trương hợp tác với các doanh nghiệp không chỉ gia tăng tính gắn kết giữa đơn vị đào tạo với thị trường lao động mà còn mở ra cơ hội cho Khoa về đổi mới giáo trình, phương pháp giảng dạy. Với việc tăng cường hợp tác giữa nhà trường và đơn vị tuyển dụng cùng với đổi mới nội dung, gắn dạy lý thuyết với thực hành, gắn rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp với kỹ năng sống cho sinh viên chính là chiến lược để Khoa Xuất bản, Phát hành nói riêng và Trường Đại học Văn hóa Tp.HCM khẳng định uy tín, thương hiệu của mình, xứng đáng là địa chỉ tin cậy cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

N.Thanh

Từ khóa: