Khoa Xuất bản, Phát hành tổ chức buổi họp mặt trực tuyến với các Tân sinh viên khóa 2021-2025.

01
01
'70

Sáng ngày 02/10/2021, Khoa Xuất bản, Phát hành đã tổ chức buổi gặp mặt trực tuyến với các tân sinh viên nhằm giúp cho tân sinh viên khóa học 2021-2025 nắm rõ một số thông tin cần biết về Trường Đại học Văn hóa TP.HCM; về Khoa Xuất bản, Phát hành cũng như quyền lợi, nghĩa vụ của sinh viên; chế độ, chính sách đối với người học…

           Tham dự buổi gặp mặt có ThS.GVC Thái Thu Hoài, Phó Trưởng Khoa Xuất bản, Phát hành; ThS Trần Thị Quyên- Giảng viên Khoa Xuất bản, Phát hành, ThS Nguyễn Ngọc Thanh – Giảng viên Khoa Xuất bản, Phát hành; ThS Hoàng Thị Ngân- Giảng viên Khoa Xuất bản, Phát hành cùng toàn thể tân sinh viên khóa học 2021-2025 chuyên ngành Kinh doanh Xuất bản phẩm.

            Mở đầu buổi gặp mặt là phiên giao lưu đầy thú vị giữa các thầy cô trong khoa và các bạn tân sinh viên. Mặc dù tất cả các bạn đều đến từ nhiều địa phương khác nhau nhưng hầu hết đều có một điểm chung là các bạn rất thích yêu sách và mong muốn được làm việc trong ngành liên quan đến sách sau khi ra trường.    

Toàn cảnh buổi gặp mặt sáng ngày 2/10 trên môi trường trực tuyến.

           Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, khó lường và buổi gặp mặt phải diễn ra trên nền tảng trực tuyến. Nhưng không vì vậy mà mất đi phần sôi nổi hào hứng của buổi gặp mặt. Các bạn tân sinh viên rất chăm chú, hào hứng khi nghe những chia sẻ các thầy, cô trong khoa và tất cả các bạn đều rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm của cả các nhà tài trợ với những phần quà đầy ý nghĩa. Đó là 40 VIB codes sách nói của Voice FM do CEO Lê Hoàng Thạch tài trợ nghe sách chất lượng, có bản quyền trong thời gian 30 ngày; 80 cuốn sách mới nhất (mỗi bạn 2 cuốn tự chọn) của Công ty Sbooks do CEO Nguyễn Anh Dũng tài trợ; 40 cuốn sách và 400 cuốn tập (mỗi bạn 1 cuốn sách và 10 cuốn tập) của công ty Văn hóa Hương Trang do CEO Nguyễn Hữu Cứ tài trợ; 40 cuốn “Khởi hành-Depature” do First News tài trợ và 200 cây viết do Danabook tài trợ.

Hình ảnh  một số phần quà ý nghĩa của các doanh nghiệp tài trợ dành cho các bạn tân sinh viên khóa 2021-2025

           Cũng trong buổi gặp mặt, thay mặt cho nhà trường và Khoa Xuất bản, Phát hành, cô Thái Thu Hoài đã giới thiệu với các bạn tân sinh viên về trường Đại học Văn hóa Tp.HCM và khoa Xuất bản, Phát hành, giới thiệu về ngành Kinh doanh Xuất bản phẩm đồng thời cô cũng phổ biến mục tiêu đào tạo, chuẩn đầu ra, chương trình đào tạo, kế hoạch học tập toàn khóa.

           Một điều thú vị năm nay là tại buổi gặp mặt, toàn thể tập thể giảng viên Khoa Xuất bản, Phát hành đã tín nhiệm và đề cử cô Thái Thu Hoài là chủ nhiệm lớp (cố vấn học tập) Đại học doanh xuất bản phẩm 15. Ngay sau đó, với vai trò chủ nhiệm lớp, cô cũng đã phổ biến kế hoạch học tập học kỳ 1 năm học 2021-2022 và chủ trì bầu ban cán sự lớp cho lớp.

            Kết thúc buổi gặp gỡ trực tuyến, cô Thái Thu Hoài chia sẻ đây là lần đầu tiên Khoa tổ chức buổi họp mặt trên nền tảng trực tuyến. Một lần nữa, cô chúc mừng các bạn tân sinh viên mới chính thức là thành viên mới của ngôi nhà chung Khoa Xuất bản, Phát hành và cô hy vọng các bạn tân sinh viên gắng sức học tập, nghiên cứu khoa học, tham gia vào các hoạt động Đoàn- Hội bổ ích và đừng quên cái hẹn với các anh chị Đoàn -Hội Khoa Xuất bản, Phát hành vào 8h sáng ngày 03/10/2021 đầy thú vị nữa…

Tin, ảnh: N.Thanh

Từ khóa: